28 ก.พ. 2559

เทคนิคกิน ขนมหวาน ให้มีความสุข แบบไม่ต้องกลัวอ้วน!

ขนมหวาน กับคำว่าลดความอ้วน เป็นอะไรที่ดูจะขัดแย้งเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันจะมาเจอกันได้ยังไงก็ไม่รู้นะคะ แต่ความจริงแล้วคุณสามารถกินขนมหวานได้อย่างเอร็ดอร่อย โดยที่ไม่ต้องกังวลกับความอ้วนอีกต่อไป เพียงแค่ต้องอาศัยเทคนิคนิดเดียวเท่านั้น รับรองว่าคุณจะลดความอ้วนได้อย่างมีความสุข โดยที่ไม่ต้องงดของโปรดเลยแหละ


1.ให้รางวัลตัวเองกับขนม 1 ชิ้น ใน 1 สัปดาห์
สำหรับคนที่ตั้งใจลดมาอย่างหนัก ถึงเวลาให้รางวัลกับตัวเองบ้างแล้วล่ะครับ เพราะยังไงแล้วร่างกายก็ต้องการรสหวานอยู่ดี แต่แนะนำว่าไม่ควรกินเยอะเกินขนาด อย่างเช่นถ้าอยากกินเค้กก็ควรจะเลือกเพียงแค่ 1 ชิ้น ไม่ใช่ 1 ปอนด์ อย่างนี้โอเคนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าให้กินได้เต็มที่ไง แล้วทำไมยังอ้วนอยู่ ฮ่าๆๆ

2. แบ่งชิ้นเล็ก กินได้หลายวัน
ในกรณีที่อยากกินทุกวัน กลัวจะห้ามใจไม่ไหว แนะนำวิธีนี้เลยค่ะ แบ่งขนมจากชิ้นใหญ่เป็นชิ้นเล็กๆ แล้วเก็บไว้ในตู้เย็น หยิบมาทานแค่วันละชิ้นก็เพียงพอ นอกจากจะไม่ต้องอดแล้ว คุณยังได้กินขนมหวานของดปรดในทุกวันอีกด้วยค่ะ ลองทำดูนะครับ

3. กินดาร์กช็อคโกแลต
ออริจินัลของแท้ ไม่มีน้ำตาลและครีมใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ เป็นประโยชน์กับร่างกายของคุณ ผู้หญิงแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะสามารถลดความดันโลหิตและคอเลสเตอรอลได้แล้ว ยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใสอีกด้วยนะคะ ดีขนาดนี้แล้วจะไม่ลองได้ไงเนอะ

4. ขนมหวานแบบคลีน สูตรน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ
เดี๋ยวนี้นอกจากอาหารคลีนแล้ว ยังมีขนมคลีนมาขายกันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ถั่วแดง ขนมปังข้าวโอ้ต คุ๊กกี้ธัญพืช และอีกสารพัด บลาๆ บางร้านคำนวณแคลอรี่มาให้เรียบร้อย หมดกังวลว่าจะกินเกินโควต้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและสะดวกมากๆ เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น