16 ก.พ. 2559

10 แบบ 10 ไตล์ มัดผมหางม้าสูง สวยได้ไม่ซ้ำวัน

ทรงผมหางม้าสูงเป็นทรงทำที่สาวๆสามารถทำได้ทุกวัน แถมยังทำง่าย สะดวกรวดเร็ว แค่มีกิ๊บหรือโบว์น่ารักๆ ก็ทำให้ทรงผมดูชิคขึ้น แต่ถ้าทำทรงผมเดิมๆทุกวันคงดูน่าเบื่อมาเพิ่มความสนุกด้วยการถักเปียเก๋ๆกันดีกว่า…


1.The sleek: แค่ดึงผมมาช่อหนึ่งแล้วค่อยๆพันรอบยางรัดผมแค่นี้ก็สวยเก๋แล้ว

2.The fishtail คือ การถักเปียก้างปลา

3.The teased: การยีผมหางม้าให้พองฟูขึ้นเล็กน้อยเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม ผมจะดูไม่แห้งลีบจนเกินไป

4.The 3D braid: การถักเปียแบบ 3D ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น

5.The knotted:  เป็นอีกทรงผมที่เรียบง่ายๆ ทำออกงานก็ยังได้

6.The rope braid: แบ่งผมหางม้าออกเป็น 2 ช่อ แล้วหมุนผมทีละช่อ จากนั้นก็นำผมมาไขว้กันจนสุดปลายผม

7.The minibraid: แบ่งผมหางม้าออกเป็น 3 ช่อ ช่อตรงกลางจะต้องเป็นช่อที่เล็กที่สุดแล้วนำมาถักเปียให้เรียบร้อย จากนั้นนำผมทั้ง 3 ช่อมาถักเป็นเกลียวผมให้สวยงาม

8.The pull out braid: เป็นการถักผมเปียสไตล์ฝรั่งเศส เพียงแค่คุณดึงผมเปียคลายออกเล็กน้อยก็สวยเริ่ดแล้ว

9.The multi-elastic: เริ่มจากยีผมหางม้าให้พองฟูขึ้นเล็กน้อย แล้วใช้ยางรัดผมหางม้าโดยแบ่งเว้นระยะเป็นช่วงๆให้เท่ากัน

10.The organic mini braids: วิธีนี้ง่ายๆเพียงแค่ถักผมเปียเป็นช่อเล็กๆหลายๆเส้น แค่นี้ก็ดูเก๋สุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น