9 มี.ค. 2559

สเปรย์ฉีดผมช่วยชีวิตได้! 7 เหตุผลที่คุณควรพกสเปรย์ผมไว้เสมอ

คิดผิดคิดใหม่ได้นะ ที่คิดว่าสเปรย์ผมมีไว้ฉีดผมอย่างเดียวน่ะ เพราะ สเปรย์ผมที่คุณใช้อยู่ทุกวันเป็นได้มากกว่านั้น และแถมยังช่วยชีวิตคุณในเวลาคับขันได้อีกด้วย ว่าแต่จะเป็นอะไรบ้างมาดูกัน

1.ถุงน่องขาด ล็อคได้
พกสเปรย์ฉีดผมอันจิ๋วไว้กับตัว หากคุณเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องใส่ถุงน่องไปทำงานทุกวัน หรือ คุณเป็นสาวปาร์ตี้ตัวยงที่ชอบใส่ถุงน่องนำโชว์เรียวขา สเปรย์ผมจะไม่ได้ทำให้ถุงน่องของคุณกลับมาสวยปิ๊งเหมือนเดิมได้หรอกนะ แต่มันไม่ทำให้ถุงน่องของคุณแย่ลงไปกว่านี้แน่นอน อย่างน้อยถ้ามันขาดก็ช่วยให้คุณกลับบ้านได้โดยไม่รุ่งริ่งแล้วกัน


2.ทำให้คิ้วคุณอยู่ในทรงที่คุณต้องการ
ลืมเจลเขียนคิ้วไว้ที่บ้านหรอ? ไม่เป็นไร หากคุณพกสเปรย์ฉีดผมมา ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดที่แปรงเขียนคิ้ว แล้วตัดแต่งทรงคิ้วได้ตามต้องการ แค่นี้คิ้วก็อยู่ในทรงที่ควรอยู่ได้ตลอดทั้งวันแล้วล่ะ

3.บอกลาคราบลิปสติกที่เสื้อผ้า
ต้องมีวันที่สาวๆพลาดทำเสื้อเลือะลิปสติกบ้างแหละ ว่าแต่จะเอาออกก็ย๊ากยาก ไม่ยากเลย ถ้าคุณพกสเปรย์ฉีดผมไว้ เพราะแค่ฉีดไว้ที่รอยและทิ้งไว้ 10 นาที ใช้ฟองน้ำค่อยๆขัดออก แล้วค่อยซักด้วยผงซักฟอก แค่นี้เสื้อของคุณก็จะบ๊ายบายคราบของเจ้าลิปสติกได้แล้ว

4.สำลีติดผ้าหรอ สเปรย์ฉีดผมช่วยคุณได้
สาวๆคนไหนที่เคยหลงลืมทิชชู่ไว้ในกระเป๋า แล้วพอซักออกมา ทิชชู่ติดเต็มเสื้อไปหมด จะเอาออกก็ย๊ากยาก ไม่มีอะไรยากอีกต่อไปค่ะ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ฉีดผมและตบๆออก รอยสำลี รอยทิชชู่ ก็จะหลุดออกได้อย่างง่ายดาย

5.หน้าหนาวบอกลาไฟฟ้าสถิตได้เลย
ถ้าไฟฟ้าสถิตทำคุณรำคาญใจ สเปรย์ฉีดผมช่วยคุณได้ เพียงแค่ถือสเปรย์ห่างตัวไว้ ประมาณ 8 นิ้ว แล้วพ่นในเสื้อผ้าของคุณ เช่น กระโปรง เดรส  แค่นี้เวลาเดินก็ไม่เจ็บแปล็บๆแล้ว


6.ช่วยให้เล็บแห้งเร็วขึ้น
 ไม่มีเวลาแล้ว ต้องรีบไปออกเดท แต่เล็บที่เพิ่งทาใหม่ๆเจ้ากรรมก็ทำให้แต่งหน้าได้ย๊ากยาก หมดปัญหาเหล่านี้ค่ะ  วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย แค่ฉีดสเปรย์ลงบนเล็บแล้วแช่ไว้ในน้ำเย็น แค่นี้เล็บก็แห้งโดยไม่ต้องไปอังพัดลม หรือ เป่าไดร์อีกแล้ว

7.รองเท้าเงาวิ๊งค์ได้
หมดเวลาของการขัดรองเท้าให้เสียเวลาแล้ว เพียงแค่ฉีดสเปรย์หนึ่งรอบถึงสองรอบ แค่นี้รองเท้าก็จะดูเงาแบบไร้เหตุผลได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น