2 ก.ค. 2558

Satinique

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผม (Satinique)





สำหรับผมแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก


สำหรับผมเส้นเล็ก บาง และลีบแบน



สำหรับทุกสภาพเส้นผม



สำหรับผมมีรังแคและอาการคันศีรษะ



สำหรับผมอ่อนแอขาดหลุดร่วงง่าย



สำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย และผมผ่านการทำเคมี ทั้งดัด ยืด หรือทำสี



สำหรับจัดแต่งทรงผม




ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่




link fb : พิทยา เตียวสกุล , บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจแอมเวย์










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น