27 ก.ค. 2558

วิธีเข้าดูข้อมูล

วิธีเข้าดูข้อมูลในเว็บแอมเวย์

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีการใช้งานเว็บของแอมเวย์ ผมเชื่อว่านักธุรกิจหลายๆท่านที่อาจใช้งานเว็บของแอมเวย์ยังไม่คล่อง วันนี้ผมเลยมาแบ่งปันความรู้นะครับ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็แนะนำกันได้นะครับ ผมก็ยังเป็นมือใหม่เหมือนกัน

เมื่อคุณเข้าเว็บของแอมเวย์ amwayshopping.com หน้าแรกที่เจอจะเป็นหน้านี้นะครับ


จะมีข่าวสารหรือข่าวโปรโมทชั่นในช่วงๆนั้นๆแจ้งให้สมาชิกทราบ เมื่อกดปุ่ม X ปิดหน้าต่างข่าวสาร ให้ท่านสมาชิกใส่รหัสนักธรุกิจ และรหัสลับของท่านนะครับ โดยทำตามรูปข้างล่างนะครับ





เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลต่างๆได้ดังนี้นะครับ ทำตามรูปข้างล่างเลยครับ



นี้เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยๆนะครับ ยังมีอีกหลายส่วนที่ยังไม่ได้อธิบายลองเข้าไปใช้งานกันดูนะครับ เพราะจะเป็นประโยชน์กับตัวท่านสมาชิกเอง
ทุกท่านทำได้นะครับ เราจะสำเร็จไปด้วยกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น