18 เม.ย. 2558

สวัสดีครับ ผมชื่อ พิทยา เตียวสกุล ประกอบอาชีพรับจ้างอิสระ เขียนโปรแกรม ออกแบบเว็บภายในองค์กร แก้ไขงานระบบ ช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ทำให้รายได้ที่เคยมีเริ่มน้อยลง ผมจึงเริ่มมองหาธุรกิจที่สามารถทำเงินให้กับผมได้อย่างตลอดต่อเนื่องโดยที่ผมสามารถมีเวลาไปทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะมีเงินใช้หรือไม่ แล้วผมก็เจอ ถึงตรงนี้คุณๆคงอยากรู้แล้วว่าผมไปเจออะไรมา จะขออนุญาตแบ่งปันข้อมูลให้ทุกท่านรับรู้นะครับ

ที่ผมไปเจอมาคือธุรกิจเครื่อข่าย อ่านไม่ผิดหรอกครับ ธุรกิจที่ผมเชื่อว่าทุกท่านคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ท่านรู้หรือไม่ครับว่ามันสามารถทำรายได้ให้เราอย่างต่อเนื่อง สงสัยใช้ไหมครับว่าทำยังไง เพราะผมก็เคยสงสัยเหมือนทุกท่าน เมื่อก่อนผมคิดว่ามันคือ ธุรกิจขายตรง หรือ แชร์ลูกโซ่ แต่เพราะไม่รู้ เพราะไม่เข้าใจ เพราะฟังคนอื่นมา ผมถึงได้เชื่อแบบนั้น แต่พอมาได้ศึกษาอย่างจริงจัง ผมถึงรู้ว่ามันมีบ้างอย่างที่ผมยังไม่รู้ และเมื่อรู้แล้วก็ไม่อยากเก็บมันไว้คนเดียวอยากแบ่งปันให้ทุกท่านที่สนใจ อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นเหมือนผม แล้วผมจะกลับมาเล่าให้ทุกฟังในครั้งต่อไปนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น